Cô đơn? Cô đơn hơn nữa đi

 Tôi bắt đầu cảm nhận được sở thích của những người thượng lưu,

Nhâm nhi ly vang be bé nếm vị một ngày dài, tôi cũng thích thời gian nốc sạch bia với bè bạn nữa, nhưng hình như hiện tại tôi chưa có nhiều bạn bè kiểu muốn nốc cả thùng cùng họ, tôi hiện tại mỗi ngày đều gặm nhắm sự cô đơn của chính mình, tôi cảm thấy vị uống một ít rượu mạnh một mình cùng bartender có thể làm tăng gấp nhiều lần sự cô đơn của mình, và điều đó giống như một trò đùa về thử thách, rằng cảm giác cô đơn hiện tại đang khiến tôi dường như sắp gục ngã nhưng nếu nhiều hơn nữa thì lại thật phấn khích.

Nhìn món ăn được nấu ngay trước mặt bởi đầu bếp, một người tưởng chừng như tốt nghiệp rạp xiếc mà phải đi làm đầu bếp ấy, tôi thiện cảm với những người có dáng người tròn trịa, là nam nhân, chỉ là cảm thấy họ chẳng có chút áp lực nào về hình thể hay giới tính. Tôi nhận ra mình không còn hứng thú với việc ăn cho thật no nữa rồi, tôi chỉ ăn đủ chất, và việc nhìn thấy giá trị đồng tiền vật chất tôi tạo ra đổi lại những thao tác điêu luyện của đầu bếp, ăn mỗi thứ một chút nếm vị.



Tôi thích không phải vì nó làm tôi sang hay kiểu như mọi người thường nói là gì nhỉ, sang chảnh? Tôi chỉ cảm nhận sự giải tỏa từ những việc đó.

Sau buổi ăn chắc chắn tôi sẽ mỉm cười và khen món ăn ngon và cảm giác tuyệt vời lắm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt đầu đau đầu

Ngày đưa ông táo 2021

4 rưỡi chiều ngày 1 tháng 11 năm 2021