Ngoại - mẹ - chị

Đang trong giai đoạn mông lung

Tôi nhìn thấy ngoại

Thấy mẹ

Thấy chị

Nhìn lại những gì đang diễn ra trong chính con người mình

Tất cả là gen

Gen không tốt

Gen làm người khác buồn

Gen ảnh hưởng đến người khác

Tôi đã làm cho người mình thương buồn vì tôi đã có vấn đề tâm lý nhưng tôi đã không nhận ra

Tôi đã hoảng loạn

Rối loạn lương cực một loại bệnh tâm lý

Đôi khi việc sợ làm phiền người khác khiến tôi phát điên

Hay là

Chấm dứt tất cả

Ở đây

Độ tuổi này

Hoặc nếu làm ba mẹ đau buồn vì điều đó

Hay sẽ cố gắng chăm sóc họ khi về già

Rồi tôi sẽ kết thúc tất cả

Tôi không có niềm tin vào mình

Ngay lúc này

Tôi không dám cầu xin niềm tin từ ai khác

Thực sự tôi cần một người dẫn dắt

Đủ gan dạ và yêu thương để đồng hành cùng tôi

Nhưng như vậy thì thiệt thòi cho họ quá

Tôi nghĩ vây

Tôi không dám

Hay là kết thúc

Tâm lý giải thoát

Tôi đã rất mệt mỏi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt đầu đau đầu

Ngày đưa ông táo 2021

4 rưỡi chiều ngày 1 tháng 11 năm 2021