Nói với Hoàng về mình, come out stress

 Ơ, mình cứ nghĩ, sẽ là boommmm

Mình cứ nghĩ nói ra sẽ kinh khủng lắm, sẽ sốc lắm, sẽ kiểu lo lắng lắm, đại loại vậy

không, con bạn của mình, Hoàng ấy, mình hiểu tính Hoàng sẽ không kỳ thị hay xa lánh mình, hay đùa cợt, Hoàng sẽ tin, chỉ là có thê rHoàng sẽ rất lo lắng, con bé này nó hay lo lắng lắm,

Nhưng không, Hoàng chỉ nói

có thể chấp nhận được

không sốc

gì nữa ta....

làm tiếp nha, trưa nói,....



Ơ

điều này làm mình nhận ra, hình như, cũng không quá cần căng thẳng như vậy, mình đã quan trọng hóa vấn đề, trầm cảm trong mắt bạn mình cũng nhẹ nhàng như vậy,

Mình đang cảm thấy thế nào nhĩ, nhẹ, đầu mình giãn ra một chút, sát mang tai trái của mình có gì đó rất lạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt đầu đau đầu

Ngày đưa ông táo 2021

4 rưỡi chiều ngày 1 tháng 11 năm 2021